Living

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิด MALTON Private Residences

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิด MALTON Private Residences บ้านเดี่ยวซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ 2 ทำเลสุดล้ำค่า สะท้อนชีวิตอย่างเหนือระดับ

เรื่อง
Living

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิด MALTON Private Residences

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิด MALTON Private Residences บ้านเดี่ยวซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ 2 ทำเลสุดล้ำค่า สะท้อนชีวิตอย่างเหนือระดับ

เรื่อง

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ ระดับ Super Luxury เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวใจกลางเมือง ที่บรรจงสร้างขึ้นด้วยความเคารพในคุณค่าของชีวิตที่สอดประสานกันอย่างสวยงามและท่วงทำนองของความสุขที่กลมกลืน สองทำเลหายากใจกลางเมือง สุขุมวิท 31 และอารีย์ โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ ภายใต้แนวคิด PRIME ● PRIDE ● PRIVACY  ที่เลือกตั้งโครงการในทำเลที่ดีที่สุด เลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุด และให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวที่สุด  โดย MALTON Private Residences Sukhumvit มีเพียง 7 หลัง และ Malton Private Residences Ari มีบ้านเพียง 8 หลังเท่านั้น



คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า MALTON Private Residences Sukhumvit 31 และ MALTON Private Residences Ari   เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ แนวราบจากเมเจอร์ฯ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์  “Homage to Harmony” ผ่าน Timeless Design ที่สะท้อนความคลาสสิคร่วมสมัย เกิดเป็นสถาปัตยกรรมที่สร้างสรรค์ให้สวย สง่า เหนือกาลเวลา ที่สุดของความมาสเตอร์พีซ ตั้งแต่ PRIME ที่สุดของทำเลสุดเอ็กซ์คลูซีพ เดินทางสะดวก



และเป็นที่ดินหายากในเมือง PRIDE ที่สุดของการตกแต่งสไตล์ Londonesque ตั้งแต่ภายนอกสู่ภายในตัวบ้าน เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงคัดสรรแบรนด์ระดับ Top–of–Class และ PRIVACY ที่สุดของพื้นที่ส่วนตัว เงียบสงบ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทั้งสองโครงการ

นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบบ้านตามสถาปัตยกรรม Neo Classical ผสานสัมผัสร่วมสมัยที่เรียบง่าย ผสมผสานกับพื้นที่แวดล้อมที่กว้างขวาง พร้อมตกแต่งภายในแบบ French Colonial และ Tropical Loft รวมถึงออกแบบภูมิสถาปัตย์ให้สอดรับกับความงดงามของสถาปัตยกรรมให้ธรรมชาติ โอบกอดผู้อยู่อาศัยด้วยการเชื่อมต่อพื้นที่สวนภายนอกกับภายในบ้าน นำความเขียวชอุ่มชุ่มชื่นของสวนมาสู่ตัวบ้าน  คุณเพชรลดา กล่าวเสริม

สำหรับ Exclusive press visit at MALTON Private Residences Sukhumvit 31 นอกจากจะเปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนแล้วยังได้รับเกียรติจาก คุณณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และคุณไอยวริญท์  โอสถานนท์ ที่มาร่วมพูดคุยถึงนิยามการใช้ชีวิตในแบบบ้านของตนเองอีกด้วย

MALTON Private Residences เป็นโครงการระดับมาสเตอร์พีชจากเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ และด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ทำให้เรามั่นใจส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดี เพื่อสะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย  ประสานท่วงทำนองความสุขที่กลมกลืน สร้างความเป็นส่วนตัวสูงสุด บนพื้นที่กลางใจเมืองที่หาได้ยาก

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-116-1111 หรือ www.mde.co.th/th/project/maltonsukhumvit31

21 November 2019
2372

CONTRIBUTORS

RELATED POSTS

...

BANGKOK METROPOLITAN ADMINISTRATION’S IDENTITY SYSTEM

เรื่อง สันติ บุญสา

Farmgroup ปล่อยภาพตราสัญลักษณ์กรุงเทพมหานคร รวมถึงระบบอัตลักษณ์ของเมืองโฉมใหม่ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา วันนี้อยากชวนมาย้อนดูว่า กระบวนการดีไซน์ผลงานของพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง

...

แชมป์-สมชนะ กังวารจิตต์

เรื่อง สันติ บุญสา

Prompt Design บริษัทออกแบบมือรางวัลที่ให้ความสำคัญกับการเนรมิตบรรจุภัณฑ์นานกว่า 18 ปี

...

ETRANMYRA จักรยานยนต์ไฟฟ้า

เรื่อง สันติ บุญสา

จักรยานยนต์ไฟฟ้า เน้นเจาะตลาด Rider ส่งอาหาร และพัสดุ

...

NOBLE แผนปี 2021 เปิด 11 โครงการ มูลค่า 45,100 ล้าน

เรื่อง สันติ บุญสา

NOBLE ประกาศแผนปี 2021 ทุ่มเปิด 11 โครงการ มูลค่า 45,100 ล้านบาท สูงสุดเป็นประวัติการณ์

...

Nikon ยุติผลิตกล้องถ่ายภาพในญี่ปุ่นที่มีมากว่า 70 ปี

เรื่อง สันติ บุญสา

Nikon ยุติผลิตกล้องถ่ายภาพในญี่ปุ่นที่มีมากว่า 70 ปี ย้ายมาผลิตในไทยแทน เพื่อลดต้นทุน

...

FiLMiC Pro ปล่อยอัปเดตใหม่ เพิ่ม LogV2 ที่มี Dynamic Range ที่ดีขึ้น

เรื่อง สันติ บุญสา

แอปถ่ายวิดีโอ FiLMiC Pro สำหรับ iOS ได้ปล่อยอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ที่สำคัญ อย่าง LogV2 ที่รองรับ Dynamic Range มากขึ้น ลดเสียงรบกวน และการปรับความเข้มสีแบบใหม่

ติดตามข่าว DAYPOSURE