Living

“ชาญอิสสระ” เปิดตัวคอนโดใหม่ “ดิ อิสสระ สาทร” ราคาเริ่มต้น 4.88 ล้าน

ชาญอิสสระเปิดตัวลักชัวรี่คอนโด “ดิ อิสสระ สาทร” (The Issara Sathorn) มูลค่าโครงการกว่า 2.4 พันล้านบาท บน ถ.จันทน์ แหล่งชุมชนเก่า ใจกลางเมืองย่านสาทร

เรื่อง
Living

“ชาญอิสสระ” เปิดตัวคอนโดใหม่ “ดิ อิสสระ สาทร” ราคาเริ่มต้น 4.88 ล้าน

ชาญอิสสระเปิดตัวลักชัวรี่คอนโด “ดิ อิสสระ สาทร” (The Issara Sathorn) มูลค่าโครงการกว่า 2.4 พันล้านบาท บน ถ.จันทน์ แหล่งชุมชนเก่า ใจกลางเมืองย่านสาทร

เรื่อง

ชาญอิสสระเปิดตัวลักชัวรี่คอนโด “ดิ อิสสระ สาทร” (The Issara Sathorn) มูลค่าโครงการกว่า 2.4 พันล้านบาท บน ถ.จันทน์ แหล่งชุมชนเก่า ใจกลางเมืองย่านสาทร ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตอิสสระ...ให้สุดในทุกด้าน” ชูจุดเด่นการอยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกของคำว่าบ้านที่ผสมผสานความเป็นเมืองและความเป็นธรรมชาติอย่างกลมกลืน กับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาและบางกะเจ้า พร้อมที่จอดรถ 100% จับกลุ่มเป้าหมายเรียลดีมานด์ซื้ออยู่เอง ราคาเริ่มต้น 4.88 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 175,000 บาท/ตร.ม. เปิดพรีเซลส์ 30 พ.ย. 62



        สงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า 2-3 ปีที่ผ่านมาตลาดคอนโดมิเนียมมีซัพพลายออกมาในตลาดเป็นจำนวนมาก และสวนทางกับกำลังซื้อที่ลดน้อยลง โดยภาพรวมของเศรษฐกิจก็ไม่ได้โตมาก อีกทั้งประเทศไทยมีภาวะหนี้สินครัวเรือนต่อประชากรมากขึ้น ส่งผลให้กำลังซื้อที่อยู่อาศัยชะลอตัวตาม แม้บางโครงการมีการจองเยอะแต่ธนาคารไม่สามารถปล่อยเงินกู้ได้ บางโครงการต้องนำห้องกลับไปขายใหม่ 40-50%
       สำหรับภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมย่านกลางเมืองและชานเมืองยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับตลาดกลุ่มลูกค้าระดับบน ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ยังมีความต้องการหาสินค้าที่มีคุณภาพมาตอบโจทย์การอยู่อาศัย


       ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวลักชัวรี่คอนโด “ดิ อิสสระ สาทร” (The Issara Sathorn) บนทำเลย่านถนนจันทน์-สาทร แหล่งชมชุนเก่า ทำเลอยู่ใกล้ใจกลางเมืองย่านธุรกิจอย่างสีลม สาทร มีตัวเลือกในการเดินทางที่หลากหลาย เช่น รถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS), รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT), รถโดยสารประจำทางด่วนพิเศษ (BRT) ร่วมถึงการเดินทางทางเรือที่เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางให้เกิดความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


 
     “กลุ่มลูกค้าของชาญอิสสระส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่จริง เราจึงพิถีพิถันอย่างมากในการพัฒนาโครงการต่างๆ รวมถึงโครงการดิ อิสสระ สาทรด้วย ตั้งแต่การมองหาทำเลที่ตั้งของโครงการที่มีศักยภาพ มีสภาพสิ่งแวดล้อมโดยรวมที่ดี การคมนาคมที่สะดวก อีกทั้งโลเคชั่นต้องเหมาะสำหรับการได้พักผ่อนจริงๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่ดิ อิสสระ สาทร เราให้พื้นที่ส่วนที่เป็น Facility มาก มีการแบ่งพื้นที่ออกมาสำหรับทำโซนต่างๆ ให้ผู้พักอาศัยได้มาใช้พักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นชั้นของสระว่ายน้ำ ที่แบ่งเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือและสระว่ายน้ำระบบน้ำร้อนหรือวารีบำบัด โซน The Sky Gym ที่สามารถออกกำลังกายและมองเห็นวิวโดยรอบโครงการ และยังให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวสำหรับการพักผ่อนที่มีอยู่หลายโซน ทั้ง The Park, The Green, The View รวมถึงพื้นที่จอดรถระบบ Auto Parking ซึ่งถือเป็นการลงทุนในสิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องการมอบให้กับลูกค้า ในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการลดคาร์บอนไดออกไซด์


 
      “นอกจากนี้การออกแบบเราเลือกใช้บริษัท A49 ซึ่งมีชื่อเสียงและประสบการณ์ในการออกแบบที่อยู่อาศัยมาอย่างยาวนาน มาออกแบบโครงการให้ตรงตามวิถีการอยู่อาศัยของโลเคชั่นในย่านถนนจันทน์-สาทรแห่งนี้ ซึ่งปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ถือเป็นหัวใจสำคัญที่ชาญอิสสระใช้ในการพัฒนาโครงการต่างๆ ให้ตรงตามกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยทำงาน กลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มนักลงทุน ได้มีคุณภาพชีวิตและความสะดวกสบายที่ครบครัน” สงกรานต์กล่าว


 
      นลินรัตน์ เจริญสุพงษ์
 กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวถึงภาพรวมการแข่งขันตลาดคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ขึ้นไปใจกลางเมือง ดีมานด์-ซัพพลายในช่วงครึ่งปีนี้ พบว่าผู้พัฒนาโครงการมีความระมัดระวังในการพัฒนาโครงการในกลุ่มนี้มากขึ้น ซึ่งส่งผลทำให้สินค้าที่ออกมาในตลาดนี้มีคุณภาพดีและอยู่ในทำเลที่น่าสนใจจริงๆ โดยมีอุปทานทั้งหมด 93,122 ยูนิต เป็นอุปทานใหม่ในครึ่งปีนี้จำนวน 3,262 ยูนิต ลดลงเมื่อเทียบกับหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งโดยรวมแล้วเป็นผลดีเพราะทำให้ห้องชุดที่เปิดใหม่สามารถขายได้เร็วขึ้น สำหรับความต้องการคอนโดมิเนียมในกลุ่มนี้ในปีนี้ส่วนใหญ่จะมุ่งไปที่กลุ่มผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงเป็นหลัก



        สำหรับภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในย่านสาทร ในปัจจุบันมีโครงการจำนวนทั้งสิ้น 22,255 หน่วย จากทั้งหมด 48 โครงการ โดยมียอดขายรวม 84% ซึ่งมียอดขายรวมดีกว่ายอดขายรวมของตลาดที่อยู่ที่ 82%
       ในส่วนของราคาเฉลี่ยคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ขึ้นไปใจกลางเมืองอยู่ที่ 233,200 บาทต่อตารางเมตร ในขณะเดียวกันราคาเฉลี่ยในย่านสาทรอยู่ที่ 214,400 บาทต่อตารางเมตร นับเป็นราคาที่น่าสนใจและจับตามอง ความต้องการคอนโดในย่านนี้มาจากทำเลที่ใกล้เมือง สถานที่ทำงานมีถนนเชื่อมต่อหลายสาย สามารถเดินทางไปยังส่วนต่างๆ ของกรุงเทพฯ ได้ รวมทั้งยังใกล้สถานศึกษาและใกล้ชุมชนที่เป็นแหล่งที่อยู่อาศัย เช่น เจริญกรุง สาธุประดิษฐ์ นางลิ้นจี่ และเย็นอากาศด้วย ความน่าสนใจสำหรับทำเลย่านสาทร-ถนนจันทน์นั้นมาจากการผสมผสานความเป็นชุมชนเก่าเข้ากับความสะดวกสบายจากการใกล้แหล่งธุรกิจใจกลางเมือง ในอนาคตใกล้โครงการยังจะมีรถไฟฟ้าสายสีเทาผ่านอีกด้วย 



       ทั้งนี้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลักของโครงการจะเป็นผู้ซื้ออยู่อาศัยเองมากกว่า 70% และมีกลุ่มนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติอีกบางส่วน ซึ่งการทำการตลาดและการขายสามารถทำกับลูกค้ากลุ่มผู้อยู่อาศัยเองในทำเลนี้ก่อน โดยจะมีห้องราคาพิเศษในวันงานเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกห้องที่สวยในราคาที่ดีที่สุดก่อนใคร จุดขายที่สำคัญของโครงการคือเรื่องของทำเลที่เป็นชุมชนเก่า แต่ในขณะเดียวกันก็เชื่อมต่อไปยังศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ บริเวณสาทรและพระราม 4 ได้อย่างง่ายดาย เรื่องของวิวที่ครบโดยมี 2 รูปแบบในโครงการเดียว ทั้งวิวที่มองเข้าไปใจกลางเมืองและวิวคุ้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม รวมถึงการให้ความสำคัญกับที่จอดรถที่มีเพียงพอสำหรับห้องชุดทุกยูนิตในโครงการ และที่สำคัญที่สุดยังเป็นคอนที่โดพัฒนาโดยกลุ่มชาญอิสสระที่จะมั่นใจได้ว่าทำสินค้าคุณภาพ คิดและใส่ใจเพื่อทำสินค้าให้ตอบรับกับผู้บริโภคอย่างแท้จริง



        ดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสร้างสรรค์สื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการดิ อิสสระ สาทรเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High-rise สูง 37 ชั้น จำนวน 270 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,400 ล้านบาท จะเริ่มก่อสร้างในปีหน้า และคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จประมาณปี 2565 ราคาเริ่มต้น 4.88 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1-2-60 ไร่ บริเวณถนนจันทน์-สาทร มีขนาดพื้นที่ห้องเริ่มต้น 32.75-188 ตารางเมตร มีห้องให้เลือกถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ ห้องแบบ 1 ห้องนอน, ห้องแบบ 2 ห้องนอน, ห้องแบบ 3 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ 3-4 ห้องนอน โดยแต่ละรูปแบบได้มีการออกแบบฟังก์ชันการอยู่อาศัยที่สร้างความแตกต่าง ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตอิสสระ...ให้สุดในทุกด้าน” เน้นมุมมองวิวของคุ้งแม่น้ำเจ้าพระยา-บางกะเจ้าที่มีความสงบ และวิวของสังคมเมืองที่มีสีสันสดใสมีชีวิตชีวา

 

21 November 2019
2318

CONTRIBUTORS

RELATED POSTS

...

BANGKOK METROPOLITAN ADMINISTRATION’S IDENTITY SYSTEM

เรื่อง สันติ บุญสา

Farmgroup ปล่อยภาพตราสัญลักษณ์กรุงเทพมหานคร รวมถึงระบบอัตลักษณ์ของเมืองโฉมใหม่ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา วันนี้อยากชวนมาย้อนดูว่า กระบวนการดีไซน์ผลงานของพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง

...

แชมป์-สมชนะ กังวารจิตต์

เรื่อง สันติ บุญสา

Prompt Design บริษัทออกแบบมือรางวัลที่ให้ความสำคัญกับการเนรมิตบรรจุภัณฑ์นานกว่า 18 ปี

...

ETRANMYRA จักรยานยนต์ไฟฟ้า

เรื่อง สันติ บุญสา

จักรยานยนต์ไฟฟ้า เน้นเจาะตลาด Rider ส่งอาหาร และพัสดุ

...

NOBLE แผนปี 2021 เปิด 11 โครงการ มูลค่า 45,100 ล้าน

เรื่อง สันติ บุญสา

NOBLE ประกาศแผนปี 2021 ทุ่มเปิด 11 โครงการ มูลค่า 45,100 ล้านบาท สูงสุดเป็นประวัติการณ์

...

Nikon ยุติผลิตกล้องถ่ายภาพในญี่ปุ่นที่มีมากว่า 70 ปี

เรื่อง สันติ บุญสา

Nikon ยุติผลิตกล้องถ่ายภาพในญี่ปุ่นที่มีมากว่า 70 ปี ย้ายมาผลิตในไทยแทน เพื่อลดต้นทุน

...

FiLMiC Pro ปล่อยอัปเดตใหม่ เพิ่ม LogV2 ที่มี Dynamic Range ที่ดีขึ้น

เรื่อง สันติ บุญสา

แอปถ่ายวิดีโอ FiLMiC Pro สำหรับ iOS ได้ปล่อยอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ที่สำคัญ อย่าง LogV2 ที่รองรับ Dynamic Range มากขึ้น ลดเสียงรบกวน และการปรับความเข้มสีแบบใหม่

ติดตามข่าว DAYPOSURE